Note 8 với 8 tính năng cực độc hấp dẫn người dùng

23/8 tới Samsung sẽ mang đến trên toàn thế giới siêu phẩm Galaxy Note 8 được cho là có khá nhiều cải tiến cũng như được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, người dùng đặc biệt là những fan công nghệ chắc chắn sẽ phải trầm trồ khen ngợi. Bây giờ, shop phụ kiện Samsung sẽ giới thiệu những tính năng đó đên các bạn để các bạn có cái nhìn trực quan hơn.

1. Thiết lập Camera kép trên Note 8

Camera Note 8
Với những mẫu smartphone mới ra mắt gần đây đều được trang bị khả năng chụp ảnh rất tốt, và để chiếm lấy ngôi vương trên thị phần điện thoại thông minh cao cấp thì Samsung đã trang bị cho Note 8 cụm camera kép với 1 camera 12Mp telephoto giúp chụp xa và 1 camera 13Mp Wide chụp góc rộng. Ống kính camera kép Note 8 có khả năng ổn định quang học cực tốt cùng tính năng zoom 3x giúp nhìn rõ vật thể hơn khi chụp ảnh xa.

2. Màn hình vô cực Infinity Display

Màn hình Note 8 chính hãng
Trên flagship Galaxy S8 và S8 Plus mới ra, Samsung đã thiết kế một màn hình cong Infinity Display với viền cực mỏng cùng độ phân giải 2K và sẽ giữ nguyên thiết kế này mang lên Note 8, tuy nhiên màn hình Note 8 sẽ có độ phân giải lên tới 4K (4428 x 2160 pixel) tích hợp trên màn hình có kích thước 6.32 inch lớn.

3. Góc máy vuông vắn hơn

màn hình Note 8
Galaxy S8 và S8 Plus năm nay được Samsung tạo hình rất đẹp với các vát cong mềm mại, tinh tế, tuy vậy mẫu Note 8 sắp tới này sẽ có thiết kế vuông hơn một chút tạo vẻ đẳng cấp, cứng cáp hơn, có lẽ vì có bút Spen đi kèm.

4. Chipset Exynos 9 hoặc Snapdragon 835

chip exynos 9 note 8
Thông tin mới nhất thì chip Exynos 9 của Note 8 sẽ là phiên bản cải tiến của chip Exynos 8895 trên S8 và S8 Plus nên chắc chắn quản lý hiệu năng cũng như hiệu suất mà con chip mới của Samsung mang lại sẽ rất cao. Bên cạnh đó thì tại thị trường Mỹ cũng sẽ có phiên bản chạy chip Snapdragon 835 giống như các mẫu điện thoại trước.

5. RAM 6GB, ROM 256GB

bộ nhớ note 8 cao
Note 8 sẽ được trang bị bộ nhớ Ram tới 6GB giúp đa nhiệm hiệu quả, tải các game, ứng dụng nặng một cách dễ dàng và hoạt động mượt mà, Kèm với đó là sẽ xuất hiện phiên bản Galaxy Note 8 với bộ nhớ lưu trữ tối đa 256GB giúp người dùng lưu tài liệu, video, phim ảnh hay game mà không phải lo lắng hết bộ nhớ, Note 8 cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

6. Thiết kế pin Note 8 bé hơn nhưng dung lợn lớn hơn và dùng được lâu hơn.

pin note 8
Tuy so với Note 7 năm ngoái với dung lượng pin 3500mAh thì Note 8 năm nay có dung lượng pin thấp hơn một chút, vì lí do sự cố năm ngoái đối với Note 7 nên Samsung chỉ dử dụng dung lượng 3300mAh cho Note 8. Nhưng so sánh với S8 với pin 3000mAh thì Note 8 vẫn có dung lượng cao hơn, cộng thêm việc phần cứng và hệ điều hành tối ưu hơn nên mức tiêu hao nặng lượng trên Galaxy Note 8 sẽ ít hơn.

7. Dải loa kép trên Note 8

loa kép note 8
Hình ảnh rò rỉ cho thấy Note 8 có khả năng sẽ mang bộ loa kép cả phía trên và phía dưới nhằm tăng chất lượng âm thanh và hỗ trợ âm thanh stereo/surround.

8. Giá thành sản phẩm

giá note 8
Mức giá ban đầu cho Note 8 có khả năng sẽ được bán với giá 1000$ (22,6 triệu đồng) với bản 64GB và 1100$ (24,9 triệu đồng) cho bản 128GB. Tại thị trường Mỹ sẽ thấp hơn 100$, tại thời điểm ra mắt thì Note 8 sẽ có giá bán cao hơn so với Note 7.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng