Bán miếng dán mặt sau vân Carbon cho samsung Galaxy Note 8

Nếu như bạn chưa tìm được một địa chỉ bán phụ kiện uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay shop phụ kiện Samsung, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện, phụ kiện Samsung Note 8 chính hãng và các dòng máy khác với giá cả ưu đãi, rẻ nhất, có ship COD toàn quốc, Hà Nội, tphcm, Đà Nẵng,....
dán mặt sau vân carbon Note 8

Thông tin miếng dán mặt sau vân Carbon Samsung Galaxy Note 8

  • Miếng dán vân mặt sau Carbon là phụ kiện Note 8 với chất lượng cao được thiết kế độc đáo với các vân sần nổi trên bề mặt giúp chống nước, chống bám bụi bẩn và chống trầy xước.
dán mặt sau vân carbon Note 8
  • Ưu điểm miếng dán mặt sau Note 8 vân Carbon có thiết kế mỏng, dán phủ kín mặt sau Note 8 nên hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bong tróc.
  • Miếng dán Note 8 vân sần Carbon mặt sau cho cảm giác cầm thoải mái, rất mỏng nên không hề gây cảm giác khó chịu mà giống như cầm trực tiếp máy trên tay.
dán mặt sau vân carbon Note 8
=> Hãy nhanh tay sở hữu một sản phẩm cho riêng mình để được sử dụng sản phẩm chính hãng một cách an toàn có chế độ bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 do lỗi sản xuất. Với mạng lưới khách hàng trên toàn quốc với chính sách ship COD nhanh chóng và an toàn, khách hàng có thể hoàn toàn kiểm tra chất lượng hàng trước khi thanh toán, nếu không ưng ý có thể đổi trả. Chi tiết xin liên hệ hotline 01299 95 95 95.

Hình ảnh miếng dán mặt sau vân Carbon Galaxy Note 8

dán mặt sau vân carbon Note 8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng