Bán ốp lưng kiêm pin dự phòng Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

Một chiếc ốp lưng với thiết kế độc đáo bao gồm một viên pin sạc dự phòng có thể trợ giúp bạn trong trường hợp smartphone Note 8 của bạn bị hết pin. Ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng Note 8 chính hãng Samsung là phụ kiện Note 8 không thể thiếu cho bạn và cực kỳ hữu ích đối với những người phải công tác xa và làm việc với smartphone Note 8 trong một thời gian dài hoặc dành cho những phượt thủ.
ốp lưng note 8 kiêm sạc dự phòng

Thông tin ốp lưng kiêm pin dự phòng Samsung Galaxy Note 8

  • Ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng Galaxy Note 8 là phụ kiện ốp lưng Note 8 được sản xuất chính hãng tại nhà máy Samsung dựa trên quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Ốp lưng Note 8 kiêm pin sạc dự phòng chính hãng có thiết kế mặt sau khá nhẵn nên khi tay bạn bị ra mồ hôi sẽ hơi khó cầm một chút, bên trong ốp lưng Note 8 này chứa một viên pin sạc với dung lượng cao để có thể sử dụng ngay khi pin điện thoại bị yếu.
ốp lưng note 8 kiêm sạc dự phòng

Ưu nhược điểm ốp lưng Galaxy Note 8 kiêm pin sạc dự phòng

  • Ốp lưng Note 8 được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp chống va đập cực tốt, cùng viên pin sạc được đặt bên trong sẽ là một điều tuyệt vời dành cho Galaxy Note 8.
  • Với viên pin được tích hợp thì ốp lưng sẽ có khối lượng khá nặng và hơi cồng kềnh khi mang theo. tuy nhiên ốp lưng kiêm pin sạc Note 8 chính hãng có kèm theo đèn led thông báo tình trạng pin với 4 mức độ 25%, 50%, 75% và 100%, kèm cổng cắm USB để sạc nhanh, ốp lưng này còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh không dây giúp giảm thời gian sạc gấp nhiều lần.
ốp lưng note 8 kiêm sạc dự phòng
=> Hiện nay, các phụ kiện chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau như bao da, ốp lưng, pin sạc, cable, tai nghe,.. dành cho Galaxy Note 8 đang có mặt tại shop phụ kiện Note 8. Các bạn có thể ghé qua bất cứ lúc nào để trải nghiệm, shop cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng. Nhận ship COD toàn quốc Hà Nội, tphcm, Hải Phòng, Quảng Ninh,..., check hàng trước khi thanh toán thoải mái, không ưng có thể đổi trả.

Hình ảnh ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng Note 8 chính hãng

ốp lưng note 8 kiêm sạc dự phòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng