Loạt ảnh thực tế Galaxy Note 8 - thiết kế cực đẹp

Chỉ còn 4 ngày nữa là siêu phẩm Galaxy Note 8 sẽ được ông lớn Samsung ra mắt chính thức trên toàn thế giới tại sự kiện Unpacked (ngày 23/8), những hình ảnh thực tế cho thấy Note 8 là một siêu phẩm cực kỳ hot trong năm nay đã xuất hiện rất nhiều. Sau đây, shop phụ kiện Samsung xin giới thiệu hình ảnh thực tế Note 8 để quý khách có thể theo dõi thực tế thiết kế chiếc flagship này và dễ dàng chọn mua một phụ kiện bao da, ốp lưng note 8 phù hợp.

Hình ảnh thực tế Galaxy Note 8

Không phải là hình ảnh render hay trên báo chí, internet nữa mà là một siêu phẩm, Samsung Galaxy Note 8 với hình ảnh thực tế có thiết kế rất đẹp, bốn góc máy làm vuông hơn tạo cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn.
hình ảnh thực tế galaxy note 8
Giữ nguyên thiết kế giống người anh em Galaxy S8 và S8 Plus trước đó, Note 8 sẽ không có logo Samsung ở mặt trước và được trang bị màn hình infinity display 6.3 inch, các cảm biến nhận diện mống mắt, nhận diện khuôn mặt và camera trước ở cạnh trên cùng Note 8.
hình ảnh thực tế galaxy note 8
Mặt sau Note 8 được trang bị camera kép với khả năng zoom 2x như một ống kính telephoto và chất lượng chụp ảnh trên Galaxy Note 8 sẽ được cải thiện rất tốt nhờ chế độ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp mà Samsung tích hợp. Bên cạnh là đèn flash và cảm biến vân tay giống như trên S8 và S8 Plus giúp bảo mật tốt hơn.
hình ảnh thực tế galaxy note 8
Galaxy Note 8 được tiết lộ với cấu hình khủng, chạy chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 mới nhất hiện nay, Ram 6GB cho phép xử lý các tác vụ nặng và chạy đa nhiệm mượt mà, bộ nhớ trong (ROM) từ 64Gb đến 256Gb tùy phiên bản, được tích hợp chuẩn chống nước IP68 cùng kính cường lực Gorilla Glass 5 cho phép smartphone Note 8 sử dụng được trong nhiều điều kiện khác nhau.
Hãy chờ đến sự kiện unpacked diễn ra vào ngày 23/8 tới để có thể biết rõ hơn về siêu phẩm smartphone Galaxy Note 8 cực hot của Samsung, shop phụ kiện Samsung sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sớm nhất đến quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng