Bán miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 hiệu Vmax

Mặc dù mang hình Note 8 được làm từ kính cao cấp của Samsung tuy nhiên việc sử dụng thêm miếng dán full màn hình là vô cùng cần thiết vì trong nhiều trường hợp vẫn có khả năng xảy ra trầy xước, bụi bẩn,....Shop phụ kiện Samsung giới thiệu với các bạn miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 hiệu Vmax với chất lượng tốt.
dán màn hình note 8 chính hãng

Thông tin miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 hiệu Vmax

  • Phụ kiện Note 8 miếng dán full màn hình Note 8 Vmax được sản xuất tại HongKong với chất lượng cao, đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ khi sử dụng.
  • Chất liệu làm nên miếng dán Note 8 Vmax rất cao cấp, có khả năng bám chặt trên màn hình máy nên rất khó bong tróc kể cả ở cạnh viền.
  • Là dòng dán dẻo nên miếng dán Vmax full màn hình Note 8 đảm bảo sẽ dán khít các góc máy, kể cả màn hình cong và càng sử dụng lâu miếng dán càng bám chặt và khó bong.
dán màn hình note 8 chính hãng
  • Được thiết kế với độ tong suốt gần 100% nên khi dùng miếng dán Note 8 full màn Vmax sẽ không có gợn đục vì vậy không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị trên màn hình.
  • Là miếng dán từ tính nên có đặc tính rất hay là miếng dán màn hình Galaxy Note 8 Vmax không bị dính keo khi tách ra thay thế, cùng độ cứng 3H nên miếng dán full màn Galaxy Note 8 Vmax vẫn có độ bền nhất định để tránh được những va đập nhẹ.
  • Với miếng dán Vmax Note 8 full màn, bạn sẽ không phải lo việc bị bụi bẩn chui vào máy vì độ bám cũng như rất khít khi dán trên màn hình Note 8.
Hiện miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 hiệu Vmax là một trong các sản phẩm được yêu thích tại shop Phụ kiện Samsung chúng tôi. Vì vậy nếu muốn tận mặt cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm này hãy nhanh chân đến với shop bất cứ lúc nào. Hotline liên hệ: 01299 95 95 95.

Hình ảnh miếng dán màn hình Samsung Note 8 hiệu Vmax chính hãng

dán màn hình note 8 chính hãng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng