Bán bàn phím Samsung Keyboard cover chính hãng cho Galaxy Note 8

Bạn đang sở hữu dế Galaxy Note 8 và là một người thường xuyên nhắn tin, chơi game...? Vì vậy bạn đang cần một bàn phím thực cho dế yêu của mình để có thể dễ dàng thao tác hơn, do đó đừng bỏ qua phụ kiện Samsung bàn phím Samsung Keyboard cover chính hãng cho Galaxy Note 8 của chúng tôi sau đây.
keyboard note 8

Thông tin Keyboard cover chính hãng Galaxy Note 8

  • Ốp lưng kiêm bàn phím Keyboard Note 8 là phụ kiện Note 8 chính hãng được sản xuất tại nhà máy Samsung với độ chi tiết và chuẩn xác cao, cho khả năng thao tác cực chuẩn.
  • Bàn phím Note 8 có khả năng đàn hồi tốt, phím ấn êm, các phím ấn khá dễ dàng nhưng đối với nhưng người có bàn tay hơi to thì thao tác sẽ khó hơn một chút, các chữ và số được khắc bằng tia lazer nên sẽ không bị mờ khi sử dụng.
keyboard note 8
  • Phụ kiện bàn phím kiêm ốp lưng Note 8 có hai phần riêng biệt là bàn phím QWERTY và phần ốp lưng được kết nối với nhau và kết nối với Note 8 thông qua kết nối NFC.
  • Phần bàn phím có kích thước bằng 1/3 kích thước màn hình điện thoại, khi lắp bàn phím Keyboard vào Note 8 thì phần màn hình điện thoại tự động được đẩy lên cao hơn, giúp điện thoại hiển thị được đầy đủ thông tin.
keyboard note 8
  • Mặt lưng ốp kiêm bàn phím Note 8 có mạch điện tử giúp kết nối với điện thoại và bàn phím Keyboard để thao tác trên màn hình cảm ứng Note 8.
  • Bàn phím kiêm ốp lưng Galaxy Note 8 có khả năng chống trầy xước cao, khả năng sử dụng mà không cần sạc pin nên rất thuận tiện khi sử dụng và tháo lắp dễ dàng.
ốp lưng kiêm bàn phím note 8

 

Để sở hữu bàn phím Samsung Keyboard cover Galaxy Note 8 chính hãng tuyệt vời này hãy đến với shop phụ kiện Samsung để được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, shop có chế độ bảo hành 1 đổi 1 do lỗi của nhà sản xuất trong vòng 6 tháng nên bạn có thể yên tâm trong quá trình mua và sử dụng.

Hình ảnh ốp lưng kiêm bàn phím Note 8 chính hãng

Bàn phím keyboard cover Samsung Galaxy S8
ốp lưng kiêm bàn phím note 8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng