Note 8 có những màu sắc khác nhau trong bản ra mắt sắp tới

Thời điểm Note 8 sắp ra chỉ còn một tuần nữa, những thông tin về thiết kế, cấu hình cũng như những hình ảnh, màu sắc chiếc flagship được coi là hiện đại, đẳng cấp nhất của Samsung đã có rất nhiều trên internet. Một số hình ảnh mà phụ kiện Samsung có được sẽ giúp quý khách theo dõi trực quan hơn về hình ảnh Note 8 cũng như màu sắc trên Galaxy Note 8.

Màu sắc trên Note 8 - flagship đẳng cấp nhất của Samsung

màu sắc trên galaxy Note 8
Như trên hình ảnh trên có thể thấy Samsung Note 8 sẽ có khá nhiều màu sắc thể hiện sự cá tính cũng như phong cách khác nhau như: Màu vàng (Gold); Màu đen (Midnight Black); Màu bạc (Aretic Sliver); Màu xám (Orchid Gray) hoặc tím (Violet); Màu xanh da trời (Coral Blue); Màu xanh thẫm (Dark Blue); Màu hồng (Pink); Màu xanh nước biển (Deep Sea Blue).
Bên trên là 8 phiên bản màu sắc khác nhau trên Note 8, đi kèm với đó là cấu hình Galaxy Note 8 sẽ rất ấn tượng với con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, được trang bị Ram 6Gb và bộ nhớ trong cao nhất tới 256Gb giúp lưu trữ cũng như xử lý hình ảnh, video, chơi game dễ dàng.

Hình nền Note 8 chất và đẹp

Sự ra mắt của Samsung Note 8 năm nay với nhiều màu sắc thì nhà sản xuất cũng trang bị trên smartphone này những bộ hình nền đẹp mắt phù hợp với từng màu sắc trên sản phẩm, bộ hình nền Note 8 này có màu sắc nhẹ nhàng, đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến người sử dụng thích thú.
hình nền note 8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng