Bán ốp lưng Silicon Galaxy Note 8 hiệu Nillkin

Với mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng nhất cho Galaxy Note 8 hiện nay shop phụ kiện Samsung chúng tôi đang tìm kiếm và liên tục cập nhật các phụ kiện Note 8 chính hãng và tốt nhất cho điện thoại của bạn, và với chiếc ốp lưng Silicon Galaxy Note 8 hiệu Nillkin sau đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.
ốp lưng nillkin note 8

Thông tin chi tiết về ốp lưng Silicon Galaxy Note 8 hiệu Nillkin

  • Ốp lưng Note 8 Silicon Nillkin là ốp lưng chính hãng được sản xuất tại HongKong trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm được làm rất thân thiện với môi trường.
ốp lưng nillkin note 8
  • Chất liệu làm nên ốp lưng Note 8 này là nhựa TPU Silicon dẻo, có khả năng đàn hồi cao và chống trầy xước, va đập mạnh.
ốp lưng nillkin note 8
  • Sản phẩm có thể chống bụi bẩn, chống mồ hôi và bám vân tay hiệu quả, ốp lưng Galaxy Note 8 Silicon còn có những màu trẻ trung khác giúp người mua dễ dàng lựa chọn.
ốp lưng nillkin note 8
  • Các góc cạnh, lỗ cắm sạc, tai nghe và nút tăng giảm âm lượng được gia công một cách tỉ mỉ, chi tiết cùng vị trí camera được làm rất đẹp giúp tăng thẩm mỹ cho ốp lưng Note 8.
ốp lưng nillkin note 8
Shop phụ kiện samsung là một trong các địa chỉ bán hàng uy tín và chính hãng hiện nay, chúng tôi cam kết bán đúng giá, chất lượng chính hãng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ shop tại số 49, ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội hoặc gọi vào hotline 01299 95 95 95.

Hình ảnh ốp lưng chính hãng Note 8 Silicon

ốp lưng nillkin note 8
ốp lưng nillkin note 8
ốp lưng nillkin note 8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng