Thay Camera trước Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

Camera trước Galaxy Note 8 là linh kiện chính hãng của Note 8 được sản xuất ở nhà máy Samsung trên quy trình công nghệ cao. Đến một lúc nào đó người dùng thường xuyên sử dụng camera trước để chụp ảnh mà gặp vấn đề gây nên lỗi không sử dụng được thì hãy đến shop phụ kiện Samsung để thay thế với linh kiện chính hãng 100% và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm phục vụ tận tình.

Thông tin camera trước Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

  • Camera trước Note 8 là phụ kiện Note 8 chính hãng có khả năng quay phim, chụp ảnh ở đằng trước điện thoại, giúp người dùng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
  • Với camera trước Galaxy Note 8 bạn hoàn toàn có thể sử dụng để chụp ảnh selfie khi đi du lịch hoặc bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Thông số kỹ thuật trên camera trước Note 8 rất cao và chất lượng rất tốt, với độ phân giải 8Mp, khẩu độ f/1.7, chế độ autofocus (lấy nét tự động), quay phim 1440@30fps (quay phim chất lượng cao hơn và nét hơn FHD ở 30 khung hình/giây), chế độ dual video call (sử dụng cùng lúc cả camera trước và sau khi gọi điện) và auto HDR (tự động lấy sáng).

Hình ảnh camera trước Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

camera trước note 8 chính hãng Samsung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng