Thay cảm biến tiệm cận đèn Flash Note 8 chính hãng

Cảm biến tiệm cận Galaxy Note 8 là một linh kiện, phụ kiện Samsung chính hãng, có chức năng nhận biết khoảng cách giữa điện thoại và cơ thể người và tự động tắt màn hình khi người dùng nghe điện thoại. Nếu như bạn nghe điện thoại mà màn hình không tắt thì smartphone Note 8 đã bị hỏng cảm biến tiệm cận và cần phải thay mới.

Thông tin cảm biến tiệm cận đèn Flash Note 8 chính hãng

  • Cảm biến tiệm cận Note 8 là một linh kiện điện thoại chính hãng được sản xuất tại nhà máy Samsung với quy trình kiểm định nghiêm ngặt và quá trình kiểm thử đạt độ chắc chắn giúp chất lượng sản phẩm đạt khả năng hoạt động tốt nhất.
  • Tính năng nổi bật của cảm biến tiệm cận Note 8 là nhận biết người sử dụng có đang nghe điện thoại hay không và điều khiển điện thoại bật tắt độ sáng màn hình giúp tiết kiệm pin hơn khi nghe điện.
  • Cách thức hoạt động của cảm biến tiệm cận Note 8 nhu sau: Cảm biến tiệm cận là một vi mạch có gắn một linh kiện có khả năng phát ra sóng điện từ hoặc ánh sáng hồng ngoại giúp nhận biết nhiệt độ và khoảng cách giữa người dùng và smartphone và điều khiển điện thoại bật tắt màn hình khi nghe cuộc gọi, từ đó giúp tiết kiệm pin và giảm độ nóng khi áp vào tai.
  • Cảm biến tiệm cận Note 8 (Proximity Sensor) có thể nhận biết được đối tượng trong khoảng cách từ 2-5cm.
  • Cụm cảm biến gồm 2 cảm biến ánh sáng là chấm màu đen bên trái và phía bên phải sẽ là cảm biến tiệm cận.

Cam kết thay cảm biến tiệm cận Note 8 tại shop phụ kiện Samsung

  • Cảm biến tiệm cận Note 8 được shop cam kết là phụ kiện Note 8 được nhập trực tiếp từ nhà máy Samsung nên đảm bảo 100% chất lượng.
  • Đảm bảo hàng chất lượng và quy trình thay thế chuyên nghiệp bởi các nhân viên, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lắp ráp.
  • Để đảm bảo sự uy tín nên khách hàng sẽ được theo dõi quá trình thay thế trực tiếp của nhân viên, Note 8 được thiết kế dạng nguyên khối nên quá trình thay thế sẽ khó khăn hơn vì vậy quý khách vui lòng thanh toán 100k phí thay thế.
Lí do smartphone nên có cảm biến tiệm cận: Vì Smartphone được thiết kế dạng cảm ứng hoàn toàn và các màn hình hiển thị hiện nay ngày càng được làm hiện đại hơn nên sẽ được trang bị cảm ứng điện dung nhạy hơn và điều đó sẽ gây ra tình trạng một số vị trí chức năng chạm vào cơ thể khi bạn nghe điện thoại gây trở ngại đến cuộc gọi. Để giải quyết vấn đề đó các nhà sản xuất trong đó có Samsung đã thiết kế ra linh kiện cảm biến tiệm cận Note 8 để giúp màn hình tự động tắt khi người dùng áp điện thoại gần tai để nghe, từ đó sẽ không gây ra những thao tác không mong muốn trên màn hình cuộc gọi.

Hình ảnh cảm biến tiệm cận đèn Flash Note 8 chính hãng

thay cảm biến tiệm cận note 8 chính hãng
thay cảm biến tiệm cận note 8 chính hãng
thay cảm biến tiệm cận note 8 chính hãng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng