Bán ốp lưng Samsung Galaxy Note 8 Nillkin Magic

Một mẫu ốp lưng Note 8 đẹp mắt được bán tại shop phụ kiện Samsung sẽ làm hài lòng quý khách, ốp lưng thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp người dùng thích thú hơn khi sử dụng.
Ốp lưng note 8 magic

Thông tin ốp lưng Galaxy Note 8 Nillkin Magic

  • Ốp lưng Note 8 là một phụ kiện Note 8 được sản xuất tại nhà máy HongKong mang thương hiệu Nillkin khá nổi tiếng được rất nhiều người tin dùng.
  • Chất liệu tạo nên ốp lưng Note 8 Magic này là từ nhựa dẻo TPU cao cấp, cho khả năng đàn hồi rất tốt và tháo lắp dễ dàng.
Ốp lưng note 8 magic
  • Phần viền của ốp lưng Galaxy Note 8 Nillkin được vát 2.5mm và làm bóng tạo vẻ sang trọng. Bề mặt ốp lưng Note 8 Magic có các vân song song tạo độ bám lớn giúp người dùng cầm nắm chắc chắn hơn, chống vân tay và chống xước rất tốt, bên cạnh đó các đường kẻ bóng cách điệu trên bề mặt ốp lưng cũng tạo nên phong cách cá tính độc đáo.
  • Mặt bên trong của ốp lưng Samsung Note 8 được thiết kế lạ mắt với những kẻ sọc ma trận, giúp khả năng tản nhiệt cho Note 8 cực tốt, đồng thời với 4 nút đệm đằng sau sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng va đập tác động lên điện thoại.
Ốp lưng note 8 magic
  • Các góc cạnh và các chi tiết phím ấn âm lượng, nguồn được làm hết sức tinh tế và chi tiết đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như thao tác dễ dàng trên điện thoại. Vị trí các cạnh ốp lưng được làm nhám nên người dùng sẽ khó rơi khi sử dụng, vi trí camera, lỗ khoét tai nghe, sạc được làm tỉ mỉ và sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng hơn cho chiếc Note 8.
Ốp lưng note 8 magic

Hình ảnh ốp lưng Note 8 hiệu Magic

Ốp lưng note 8 magic

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng