Bán ốp lưng tản nhiệt Loopee Galaxy Note 8

Là một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu của Trung Quốc có thể giúp điện thoại tản nhiệt một cách dễ dàng, phụ kiện Samsung Note 8 này có khả năng tản nhiệt như mẫu ốp lưng Note 8 Air Case, vì vậy sẽ giúp smartphone của bạn luôn mát dù có chơi game nặng.
Ốp lưng Note 8 Loopee hiệu Nillkin

Thông tin ốp lưng tản nhiệt Note 8 Loopee

  • Phụ kiện Note 8 ốp lưng Loopee Note 8 có xuất xứ từ Trung Quốc, mang thương hiệu Loopee với thiết kế đơn giản và đẹp mắt.
  • Ốp lưng Note 8 Loopee có nhiều màu sắc đẹp mắt dễ dàng cho người dùng lựa chọn như: Đen, xanh tím than, vàng.
Ốp lưng Note 8 Loopee hiệu Nillkin
  • Đi cùng với màu sắc đẹp như vậy thì sức hấp dẫn đến từ thiết kế ốp lưng Galaxy Note 8 Loopee cũng là điểm thu hút người dùng. Ốp lưng Loopee Galaxy Note 8 có thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ và vô cùng tiện ích... ốp lưng ôm sát các góc cạnh Note 8 nên cho cảm giác chắc chắn khi cầm.
Ốp lưng Note 8 Loopee hiệu Nillkin
  • Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, với độ đàn hồi rất tốt nên ốp lưng Samsung Galaxy Note 8 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của người dùng khi yêu thích sự trẻ trung, đơn giản và đẹp mắt.
  • Điều đặc biệt là ốp lưng Note 8 Loopee có thiết kế dạng lưới giống như ốp lưng Air Case Note 8 nên có khả năng thoát nhiệt rất tốt nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng máy bị nóng. Đặc biệt, ốp lưng Note 8 Loopee có thể chống bám vân tay, chống bụi bẩn, mồ hôi tay và chống xước hiệu quả.
Ốp lưng Note 8 Loopee hiệu Nillkin
  • Các vị trí lỗ cắm tai nghe, chân sạc, bút spen Note 8 và vị trí camera được khoét chính xác, 4 góc ốp lưng Loopee Note 8 cũng được vát cong tinh tế giúp phụ kiện ôm vừa khít vào thân điện thoại Note 8 cho cảm giác cầm gọn gàng, chắc chắn hơn.
Ốp lưng Note 8 Loopee hiệu Nillkin
  • Viền vát nhẹ bên ngoài vị trí camera nhô cao hơn giúp tránh trầy xước cho điện thoại, ốp lưng Note 8 Loopee là phụ kiện Note 8 rất đáng được sử dụng.

Hình ảnh ốp lưng Note 8 Loopee đẹp mắt

Ốp lưng Note 8 Loopee hiệu Nillkin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng