Ép kính màn hình Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

Kính màn hình Note 8 là kính cường lực thế hệ mới nhất có khả năng chống chịu va đập và bảo vệ điện thoại Note 8 của bạn, lớp kính màn hình có tác dụng bảo vệ màn hình Note 8 giúp Note 8 vẫn có khả năng hiển thị các thông tin nếu bị rơi hay va đập vào màn hình. Hãy đến với shop phụ kiện Samsung để chúng tôi có thể thay thế linh kiện màn hình Note 8 cho bạn với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm.

Thông tin kính màn hình Galaxy Note 8 chính hãng Samsung

  • Kính màn hình Note 8 là phụ kiện Note 8 chính hãng được sản xuất tại nhà máy Samsung Electronic Việt Nam dưới quy trình công nghệ cao, đảm bảo nghiêm ngặt sự an toàn và chất lượng.
  • Mặt kính màn hình Galaxy Note 8 được sản xuất bằng chất liệu Corning Gorilla Glass 5 cao cấp cho khả năng bảo vệ cực tốt.
  • Các vị trí camera trước, cảm biến và loa thoại đều được làm chính xác, vừa khít với khung máy, kính màn hình Note 8 được sản xuất 1 màu đen duy nhất.

Những lợi ích khi thay kính màn hình Galaxy Note 8 tại shop phụ kiện Samsung

  • Shop cam kết kính màn hình Note 8 là hàng chính hãng 100% lấy từ nhà máy, không sử dụng hàng ngoài, hàng kém chất lượng.
  • Sử dụng máy hút chân không để ép kính (giống trong nhà máy), không dùng keo dán như những nơi khác nên đảm bảo ép kính vừa khít như khi mua máy nguyên bản.
  • Đảm bảo sau khi ép kính xong màn hình hiển thị và các phím chức năng khác vẫn hoạt động bình thường như khi mới mua máy, được thay lắp bởi đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn yên tâm khi đến với shop.

Hình ảnh kính màn hình Note 8 chính hãng

kính màn hình Note 8 chính hãng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp lưng bị ố vàng? Cách khác phục ốp lưng khi bị ố vàng?

Bán kính thực tế ảo Gear VR Samsung Galaxy Note 8

Bán ốp lưng 2Piece Galaxy Note 8 chính hãng

Bán ốp lưng Note 8 Protective Standing cover

Miếng dán full màn hình Galaxy Note 8 chính hãng